Dự án Vinhomes Bắc Ninh

I.TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH

Tên Căn hộ: Vinhomes Bắc Ninh
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Quy mô Chung cư: ...
Thời gian kiến tạo: n/a
Tổ hợp Tổ hợp căn hộ bao gồm:
+ Chung cư sinh thái Vinhomes Riverside Hải Phòng gồm tổ hợp tòa nhà cao ốc
+ Biệt thự Vinhomes Hải Phòng (Biệt thự đơn lập và song lập)
+ Liền kề và liền kề ven hồ, nhà phố thương mại...

vinhome bac ninh

II.VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH

Tổ hợp căn hộ Vinhomes Bắc Ninh được thành lập tại ngã 6 giao cắt giữa Trần Hưng Đạo – Lý Thánh Tông – thị trấn Bắc Ninh. Tổ hợp căn hộ cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng trong từng giai đoạn chi tiết với các hình thức hài lòng khách hàng. biểu hiện đúng phương châm của tập đoàn Vingoup: luôn niềm nở, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng nhằm cung cấp đáp ứng tối đa giá trị kinh tế của item mà tập đoàn cung ứng.

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH

Với hai trung tâm hành chính lớn là: Hà Nội ở phía Bắc; thị trấn Hồ Chí Minh ở Phía Nam làm đầu mối liên hiệp cho các Chung cư cao cấp của Tập Đoàn Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng. Từ đây, có thể thấy trong tương lai gần các dự án Tổ hợp chung cư cao cấp, Shophouse, Liền kề, biệt thự, trung tâm thương mại và khu giải trí, thể thao của Vinhomes sẽ lan tỏa đến từng cư dân của Việt nam và người nước ngoài làm việc và sinh sống tại địa phương đó.

Với kiến trúc đậm phong cách Châu Âu và xen kẽ kiến trúc Châu Á đã tạo nên điểm nhấn của mọi công trình Vinhomes sẽ, đã và đang xây cất và xây dựng. Đồng thời nó cũng tạo nên sức lôi cuốn vô cùng lớn đối với cư dân sở tại. Trong quần thể các nhà cửa tại Vinhomes luôn mang những ý nghĩa tiện ích tối đa cho không chỉ cư dân Vinhomes, mà còn cho cả cư dân toàn vùng, miền nơi Khu đô thị ra đời. Nó đã được minh chứng qua các Tổ hợp căn hộ như Royal city, Times City, Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, chung cư Vinhomes Bắc Ninh…..Sau này là Vinhomes Trần Duy Hưng.

IV. SẢN PHẨM DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH

Các cống phẩm của Vinhomes có sức hút cực lớn, bởi giá trị dùng của nó, cộng với hàng chục tiện ích của mỗi vật phẩm trên toàn Căn hộ ra đời. Nó là điểm mấu chốt dẫn đến sự quan tâm đực biệt đối với không chỉ cư dân sở tại mà còn cả các nhà đầu tư sản phẩm của Tập đoàn Vingroup.

Một điểm đặc biệt nhất Tổ hợp căn hộ của Vinhomes là: Các chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng luôn được chú trọng trên từng item trong từng giai đoạn tính chi tiết, cụ thể theo từng tuần, tháng, năm và cơ chế hậu mãi kéo dài đến trọn đời. Với phương châm của Tập đoàn Vingroup là luôn đon đả, chia sẻ, lắng nghe, hỗ trợ tối đa những giá trị kinh tế của mỗi cống phẩm mà tập đoàn cung ứng cho khách hàng

Xem thêm: Thiết kế căn hộ Vinhomes Bắc Ninh

vingroup
TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN
DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH 
Ngã 6 Thành Phố Bắc Ninh
Share on Google Plus

About BĐS Lộc Phát

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét